CÔNG TY CP ĐT&PT BẤT ĐỘNG SẢN TÂY NGUYÊN

TUYỂN DỤNG

Vì sao chọn tây nguyên investment

Tại Tây Nguyên Investment chúng tôi quan niệm “CON NGƯỜI LÀ NỀN TẢNG PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP”. Ban lãnh đạo công ty luôn mong muốn nhân viên không chỉ tìm thấy một công việc, một nơi để kiếm sống mà còn tìm thấy một “NGÔI NHÀ THỨ HAI”, một cộng đồng ấm áp, thân thiện và sẵn lòng hỗ trợ lẫn nhau. Tại đây, môi trường làm việc chuyên nghiệp và sáng tạo tạo điều kiện cho mỗi cá nhân khám phá và phát huy tối đa năng lực của mình.

Tây Nguyên Investment không chỉ là nơi bạn xây dựng sự nghiệp, mà là nơi bạn khám phá tiềm năng, tạo giá trị và biến mơ ước thành hiện thực.

MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CHUYÊN NGHIỆP - NĂNG ĐỘNG

Chúng tôi luôn tạo mọi điều kiện để cán bộ nhân viên phát huy hết khả năng của mình, phát huy tối đa tính năng động, sáng tạo của mỗi thành viên, luôn khuyến khích học hỏi, trau dồi kiến thức tạo điều kiện để nhân viên phát triển tới các vị trí cao hơn trong công ty.

Trong tập thể Tây Nguyên Invenstment tất cả mọi nhân viên luôn được tôn trọng, lắng nghe và chia sẻ. Mọi nỗ lực và thành quả của các bạn đều được chúng tôi ghi nhận và khen thưởng công bằng.

HỆ THỐNG LƯƠNG THƯỞNG CẠNH TRANH

Mức lương: Tương xứng với vị trí công việc và năng lực. Mức lương được xác định dựa trên mức độ phức tạp và tầm quan trọng của từng vị trí trong mối tương quan với các vị trí khác trong Công ty.

Tăng lương: Định kỳ hàng năm căn cứ vào nhu cầu, tính chất công việc, tình hình hoạt động, tình hình kinh doanh. Ngoài ra, nhân sự có thành tích xuất sắc và những đóng góp tích cực có thể được Công ty nâng lương trước thời hạn.

Chi thưởng: Quy định khen thưởng, tiêu chuẩn xét thưởng và mức thưởng sẽ được quy định cụ thể theo từng sản phẩm, từng tháng, quý, năm dựa trên cơ sở kết quả hoạt động quản lý, kinh doanh của Công ty, Phòng ban/Đơn vị và mức độ hoàn thành công việc của từng nhân sự.

ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGHỀ NGHIỆP

Tại Tây Nguyên Invenstment chúng tôi tin rằng đầu tư cho đào tạo là đầu tư cho sự thành công trong tương lai của công ty. Do đó, làm việc tại Tây Nguyên Invenstment, cán bộ nhân viên sẽ được đào tạo theo một lộ trình phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp và mục tiêu phát triển bản thân của cán bộ nhân viên.

Hoạt động đào tạo luôn được chú trọng và tổ chức thường xuyên nhằm phát triển, nâng cao nguồn nhân lực cho công ty, đáp ứng được nhu cầu công việc và nhu cầu phát triển của công ty cũng như của từng nhân sự, giúp nhân sự thăng tiến trong công việc thông qua việc học tập và rèn luyện

CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI HẤP DẪN

Quan điểm “CON NGƯỜI LÀ NỀN TẢNG PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP”, Tây Nguyên Invenstment cam kết mang đến chính sách phúc lợi và đãi ngộ hấp dẫn cho tất cả cán bộ nhân viên.

vị trí đang tuyển dụng

Trưởng phòng kinh doanh

Số lượng: 5

Làm việc tại: Nhà Cantata 05-23 Thành Phố Cà Phê Đường Nguyễn Đình Chiểu – Phường Tân Lợi – Tp.Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk.

Mô tả công việc:

Quản lý Team:

  • Quản lý, hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong nhóm đảm bảo chỉ tiêu bán hàng do công ty phân bổ theo từng dự án hoặc theo từng tháng/ từng quý/ từng năm
  • Hỗ trợ hướng dẫn các thành viên trong nhóm mình phụ trách tư vấn, tiếp khách.
  • Phân bố chỉ tiêu bán hàng cho các thành viên nhóm. Hỗ trợ các thành viên trong nhóm đạt được chỉ tiêu.
  • Triển khai kế hoạch bán hang, tìm ra điểm mạnh của dự án, hướng dẫn và phối hợp nhân viên tạo hiện trường chốt khách
  • Quản lý, traning và huấn luyện nhân viên mới.
  • Đảm bảo số lượng thành viên của nhóm theo yêu cầu của công ty
  • Hỗ trợ nhân viên xử lý các vấn đề của khách hàng liên quan về dự án
  • Đào tạo các kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm cho nhân viên kinh doanh
  • Thực hiện báo cáo khách hàng của nhóm hàng ngày/ tuần/ tháng/ quý/ năm cho Giám Đốc dự án hoặc Ban Giám Đốc.

Bán hàng:

  • Tìm kiếm, mở rộng, phát triển khách hàng tiềm năng thông qua các kênh tìm kiếm khách hàng.
  • Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan dự án, cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ đúng nhu cầu khách hàng.
  • Thực hiện công tác bán hàng,.
  • Đàm phán và thương thảo hợp đồng với khách hàng
  • Chăm sóc, phát triển mối quan hệ với khách hàng.
  • Tham gia các buổi huấn luyện, chia sẽ của công ty để cập nhật kiến thức sản phẩm, nâng cao kỹ năng bán hàng.

Yêu cầu:

  • Nam/nữ ngoại hình trẻ trung, nhiệt huyết với nghề
  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ít nhất 2 năm kinh nghiệm
  • Đã từng quản lý team từ 12 người
  • Thành thạo thuyết trình và rành về Power Point

Quyền lợi:

  • Thu nhập :Lương cơ bản + hoa hồng dự án + thưởng ( chi tiết trong buổi phỏng vấn )
  • Lương Tháng 13
  • Thưởng cuối năm
  • Sinh nhật
  • Du lịch hàng năm, theo tập thể công ty và chế độ riêng cho cấp quản lý
  • Các chế độ BHXH, BHYT,BHTN theo luật lao động
  • Ngoài ra còn nhiều chế độ phúc lợi khác tương xứng với hiệu quả công việc.

    Nộp đơn ứng tuyển

    Họ và tên:*

    Số điện thoại:*

    Địa chỉ email:*

    Ngày tháng năm sinh:*

    Giới tính:*

    Kinh nghiêm làm việc:*

    Nguồn thông tin:*



    Click chọn hoặc kéo thả để tải CV của bạn lên

    (Chỉ chấp nhận file PDF, Word, dung lượng 2MB trở xuống.)

    Chuyên viên Kinh doanh

    Số lượng: Không giới hạn

    Làm việc tại: Nhà Cantata 05-23 Thành Phố Cà Phê Đường Nguyễn Đình Chiểu – Phường Tân Lợi – Tp.Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk.

    Mô tả công việc:

    • Giới thiệu và chào bán các sản phẩm bất động sản của dự án cho khách hàng.
    • Tham gia đào tạo thông tin dự án theo lịch đào tạo của Công ty và Chủ đầu tư.
    • Tham gia đào tạo theo lộ trình của Nhân viên mới.
    • Cung cấp thông tin, tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu.
    • Chăm sóc, khai thác nguồn khách hàng Marketing công ty phân bổ xuống.
    • Tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
    • Đàm phán chốt giao dịch.
    • Cập nhật, nâng cao các kỹ năng, kiến thức liên quan đến sản phẩm, thị trường Bất động sản.

    Yêu cầu:

    • Không yêu cầu kinh nghiệm.
    • Có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
    • Năng động, nhiệt tình, chịu khó và có tinh thần trách nhiệm cao.
    • Ưu tiên lĩnh vực BĐS hoặc Marketing, Bảo hiểm, Tín dụng,…vv
    • Hiểu biết về thị trường Bất Động Sản.
    • Năng động, kiên trì, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
    • Có khát khao làm giàu từ Bất động sản, đam mê kinh doanh.
    • Có Laptop và Phương tiện đi lại.
    • Biết đầu tư ngoại hình chỉn chu, chuyên nghiệp.

    Quyền lợi:

    • Hoa hồng & thưởng nhanh chóng, môi trường chuyên nghiệp
    • Được hỗ trợ nguồn khách hàng tiềm năng từ Marketing
    • Thu nhập = Lương cơ bản + Hoa Hồng + Thưởng (nếu có).
    • Hoa hồng: Theo từng sản phẩm (chi tiết khi phỏng vấn)
    • Được đào tạo bài bản về kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm.
    • Cơ hội thăng tiến và làm việc lâu dài tại công ty.

      Nộp đơn ứng tuyển

      Họ và tên:*

      Số điện thoại:*

      Địa chỉ email:*

      Ngày tháng năm sinh:*

      Giới tính:*

      Kinh nghiêm làm việc:*

      Nguồn thông tin:*



      Click chọn hoặc kéo thả để tải CV của bạn lên

      (Chỉ chấp nhận file PDF, Word, dung lượng 2MB trở xuống.)